เมื่อคุณเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ในฐานะคู่รักที่มีส่วนร่วมวันหยุดนี้ควรค่าแก่การกล่าวถึง คุณยังสามารถกินดอกไม้ทั่วไปช็อคโกแลตและอาหารค่ำแสนสบายได้ แต่ทำไมไม่คว้าช่วงเวลาสั้น ๆ นี้โดยที่คู่ของคุณเป็นคู่หมั้นของคุณไม่ใช่คู่สมรสหรือแฟนของคุณกิจกรรมของคุณมีเอกลักษณ์มากขึ้นหรือไม่? ท้ายที่สุดคุณอาจจะหมั้นกันได้เพียงหนึ่งปีเท่านั้นดังนั้นโปรดเลือกวันวาเลนไทน์ที่พิเศษนี้เพื่อไม่ให้ผิดไปจากปกติ! 

แม้ว่าโรคระบาดนี้จะป้องกันไม่ให้พวกเราส่วนใหญ่ออกไปเที่ยวในโปรแกรมวันวาเลนไทน์ แต่ก็ยังมีวิธีพิเศษมากมายในการเฉลิมฉลองความรักของคุณ นอกจากนี้หากคุณเลือกที่จะทำสิ่งที่ถูกคุณสามารถใช้จ่ายเงินมากขึ้นเพื่อใช้จ่ายวันดีๆเพราะความสัมพันธ์ระหว่างกันไม่จำเป็นต้องทำลายธนาคาร 


ต่อไปนี้เป็น 8 วิธีที่แตกต่างกันในการทำให้วันวาเลนไทน์แรกของคุณเป็นคู่รักที่มีส่วนร่วม:

 1. กลับสู่รากเหง้าของคุณ  

เราทุกคนชอบเรื่องราวต้นกำเนิดที่ดี ใช้วันวาเลนไทน์แรกของคุณเป็นคู่หมั้นเพื่อเตือนว่าทำไมคุณควรแต่งงานตั้งแต่แรก ย้อนอดีตไปยังเดทแรกของคุณหรือกลับไปที่สถานที่หมั้น เคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ: คู่รักจะสร้างรูปถ่ายที่คุณชื่นชอบทั้งหมดลงในสมุดภาพเพื่อให้คุณสามารถพลิกดูและถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคุณออกมา 

2. พูดถึงเหตุผลที่เรารักกัน  

หากคุณใช้ TikTok ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาคุณอาจเห็นแนวโน้มของผู้คนที่กล่าวสุนทรพจน์ในหัวข้อที่พวกเขาชอบ แล้วทำไมไม่ทำสิ่งนี้ในวันวาเลนไทน์? นี่เป็นวิธีง่ายๆที่จะทำให้คู่หมั้นของคุณรู้สึกพิเศษเมื่อคุณเตือนพวกเขาว่าทำไมพวกเขาถึงเลือกที่จะอยู่ด้วยกันมันจะทำให้คุณยิ้มและหัวเราะคิกคักได้อย่างแน่นอน  

3. หลบหนี (จากมุมมองของครอบครัว!) 

เอาล่ะเนื่องจากการระบาดของโรคคุณไม่สามารถเป็นเครื่องบินเจ็ทได้ในขณะนี้ แต่คุณยังสามารถไปยังสถานที่ที่น่าสนใจใกล้ ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นการขับรถไปยังอุทยานแห่งชาติที่คุณชื่นชอบเพื่อเดินป่าหรือจอง Airbnb แบบใกล้ชิดเพื่อเปลี่ยนทิวทัศน์การออกจากสภาพแวดล้อมประจำวันของคุณจะช่วยเพิ่มความแวววาวให้กับคุณในช่วงวันหยุดนี้อย่างแน่นอน  

4. ใครต้องการโรงภาพยนตร์เพื่อชมภาพยนตร์ที่ขับเคลื่อนด้วยตัวเอง? 

ภาพยนตร์ที่ออกฉายโดยรถยนต์กำลังกลับมาอีกครั้งในระดับประเทศเนื่องจากความปลอดภัยของโควิดและความคิดถึงที่ไม่อาจปฏิเสธได้ เราหมายถึงว่ามันหวานกว่าการกอดกันหลังรถและแต่งหน้าแบบส่อเสียดหรือเปล่า? 

5. ชมพระอาทิตย์ตกด้วยกัน 

โอเคมากไม่มีรสนิยม แต่เราอยู่ที่นี่แล้ว แพ็คผ้าห่มและไวน์สักขวดจากนั้นเดินขึ้นไปยังสถานที่ที่ดีที่สุดในเมืองเพื่อชมพระอาทิตย์ตก ไม่ว่าในกรณีใดมันจะดูดีขึ้นในช่วงเวลาไพรม์ไทม์กับคนที่คุณรัก 

6. เขียนกลอน 

อย่ากลัวที่จะสร้างสรรค์ในวันวาเลนไทน์! นั่งลงด้วยปากกาและกระดาษและแสดงอารมณ์ของคุณ ไม่จำเป็นต้องซับซ้อนหรือคมคายเกินไป สิ่งสำคัญคือคุณกำลังแสดงให้คนที่คุณรักเห็นและทำไมพวกเขาถึงสำคัญที่สุดสำหรับคุณ 

7. ปรุงอาหารด้วยกัน

ปีนี้ฉันยอมทิ้งร้านอาหารระดับไฮเอนด์นี้โดยการทำอาหารด้วยกันที่บ้าน เรียกดูเทรนด์การทำอาหารล่าสุดบน TikTok เพื่อรับแรงบันดาลใจหรือทำอาหารที่คุณทั้งคู่ชอบอยู่แล้ว ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดเปิดไวน์และปล่อยให้ความโรแมนติกทำ!

8. สร้างประเพณีใหม่ 

หากคุณต้องการน่ารักขึ้นโปรดสร้างประเพณีใหม่ในวันวาเลนไทน์ ไม่ว่าจะเป็นงานเริ่มต้นหรืองานอื่นที่คุณแต่ละคนอยากจะจัดซ้ำทุกปีการสร้างประเพณีใหม่เป็นวิธีที่ดีในการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นการเดินทางของคู่แต่งงาน


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com



作者: macca