เป็นวันที่คุณไม่ต้องการเว็บไซต์จัดงานแต่งงาน ตอนนี้การมีศูนย์กลางเสมือนของข้อมูลทั้งหมดที่อยู่รอบ ๆ พิธีมีความสำคัญมากขึ้นกว่าเดิมซึ่งจะช่วยให้มั่นใจได้ว่างานของคุณจะดำเนินไปอย่างราบรื่น ตั้งแต่การทำความเข้าใจในรายละเอียดในเชิงลึกไปจนถึงการแก้ปัญหาการนำทางทั้งหมดนี่คือการกระทำและการเพิกเฉยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเราเมื่อสร้างเว็บไซต์งานแต่งงานที่คู่ควรกับวันพิเศษของคุณ 

ทำตามคำแนะนำด้านล่างนี้เพื่อสร้างเว็บไซต์งานแต่งงานที่ไม่เพียง แต่มีเนื้อหามากมาย แต่ยังสามารถเพิ่มความแวววาวให้กับวันพิเศษของคุณ: 

โปรดระบุข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการเดินทาง

“การทำ” นี้เห็นได้ชัด แต่ก็คุ้มค่าที่จะเสริมสร้าง เว็บไซต์งานแต่งงานของคุณรายละเอียดของผู้เข้าพักของคุณทุกคนอาจจำเป็นต้องรู้สถานที่ ตั้งแต่เวลาและสถานที่ไปจนถึงการแต่งกายและคำแนะนำในการจอดรถแม้กระทั่งแฮชแท็กโซเชียลมีเดียของคุณจะเป็นอย่างไรหรือบาร์ของคุณเปิดอยู่หรือไม่ การแสดงข้อมูลนี้อย่างชัดเจนบนเว็บไซต์จัดงานแต่งงานของคุณจะช่วยให้คุณประหยัดค่าโทรและข้อความจากแขกได้มาก อย่ากลัวที่จะลงรายละเอียด! ยิ่งมีข้อมูลมากเท่าไหร่กิจกรรมของคุณก็จะยิ่งราบรื่นขึ้นเท่านั้น 

อย่าเขียนนิยาย

ผู้คนสนใจเรื่องราวความรักของคุณ แต่พวกเขาไม่สนใจ อย่าลืมแบ่งปันความทรงจำดีๆของคู่รัก แต่อย่าแชร์มากเกินไป ท้ายที่สุดแล้วเว็บไซต์จัดงานแต่งงานของคุณเป็นที่สำหรับให้ข้อมูลเกี่ยวกับวันแต่งงานของคุณไม่ใช่สมุดเรื่องที่สนใจที่มีรายละเอียดอย่างเหลือเชื่อที่มีทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ของคุณ 

กฎนี้ใช้กับจำนวนรูปภาพและวิดีโอที่คุณแชร์ด้วย! อย่าใส่รูปภาพจำนวนมากในเว็บไซต์งานแต่งงานเพื่อให้แขกเรียกดู เลือกรูปภาพและวิดีโอยอดนิยม 10-20 ภาพที่คุณต้องการแชร์กับคนที่คุณรักและเก็บไว้ หากมีใครบางคนในชีวิตของคุณต้องการเห็นภาพทุกภาพที่ถ่ายโดยช่างภาพในวันแต่งงานคุณสามารถขอให้ช่างภาพสร้างเว็บไซต์เพื่อแชร์กับแขกของคุณได้ตลอดเวลาซึ่งจะบันทึกภาพทั้งหมดในวันสำคัญของคุณ 

อย่าลืมสร้างรหัสผ่าน

การสร้างรหัสผ่านเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความมั่นใจว่าคนที่สุ่มบนอินเทอร์เน็ตจะไม่แตะต้องรายละเอียดของงานแต่งงานส่วนตัวของคุณ! โชคดีที่เว็บไซต์ส่วนใหญ่ในปัจจุบันเสนอตัวเลือกในการสร้างเว็บไซต์ที่ปลอดภัยด้วยรหัสผ่านดังนั้นก่อนที่คุณจะลงชื่อเข้าใช้บริการบางอย่างตรวจสอบให้แน่ใจว่าเว็บไซต์นั้นพร้อมใช้งานสำหรับคุณ

อย่าพูดถึงกิจกรรมที่ได้รับเชิญเท่านั้น

แม้ว่าเว็บไซต์จัดงานแต่งงานของคุณจะเป็นที่สำหรับแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับงานวันแต่งงาน แต่ก็ไม่ควรเป็นที่ตั้งของงานทั้งหมด ในบางกรณีเช่นงานเลี้ยงอาหารค่ำหรืออาหารกลางวันสำหรับเพื่อนเจ้าสาวเท่านั้นจำนวนคำเชิญจะลดลงและแขกในงานแต่งงานของคุณจะไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ นอกจากนี้สิ่งนี้สามารถหลีกเลี่ยงความสับสนและอันตรายที่เกิดจากการที่คุณถูกกีดกันจากกิจกรรมที่ใกล้ชิดมากขึ้น 

อย่าเรียกบุคลิกของคุณ

นี่ไม่ใช่อีเมลที่ทำงาน แม้ว่าจุดประสงค์หลักของเว็บไซต์จัดงานแต่งงานของคุณคือการให้ข้อมูลกับแขกโดยตรง แต่ก็ควรเป็นสถานที่ที่คุณและตัวคุณเองสามารถแสดงออกถึงบุคลิกและความรักซึ่งกันและกันได้ นี่อาจหมายถึงอะไรก็ได้ตั้งแต่ภาพประกอบที่กำหนดเองไปจนถึงการสร้างวิดีโอง่ายๆจะทำให้แขกของคุณตื่นเต้นกับงานใหญ่ที่กำลังจะมาถึง! 

อย่ายุ่งกับการนำทาง

คุณต้องทำให้เว็บไซต์งานแต่งงานของคุณเรียบง่ายที่สุดเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนในการนำทาง เมื่อคุณมีข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการบนเว็บไซต์แล้วเราขอแนะนำให้เพื่อนสนิทหรือสมาชิกในครอบครัวเรียกดูแต่ละหน้าและให้คำติชมที่เป็นไปได้เพื่อให้แน่ใจว่าแขกในงานแต่งงานของคุณทุกคนสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลการแต่งงานของคุณได้อย่างง่ายดายในวันนั้น ๆ 

กรุณาเคารพเรื่องของคุณ 

คุณอาจใช้เวลาสักพักหนึ่งในการหาโทนสีและประเภทของลวดลายที่คุณต้องการฉีดตลอดวันแต่งงานดังนั้นอย่าปล่อยให้มันเสียไปกับเว็บไซต์งานแต่งงานของคุณ เลือกสีที่เข้ากับธีมของคุณและตามที่กล่าวไว้ข้างต้นอาจมอบหมายให้ใครบางคนสร้างภาพประกอบง่ายๆ (หรือสร้างภาพประกอบของคุณเอง) เพื่อสะท้อนการตกแต่งในวันแต่งงานของคุณ 

อย่าลืมแบบฟอร์มการลงทะเบียนของคุณ 

คุณต้องไม่ใส่ข้อมูลการลงทะเบียนในคำเชิญงานแต่งงาน แต่คุณสามารถรวมข้อมูลการลงทะเบียนไว้ในเว็บไซต์จัดงานแต่งงานได้ นี่เป็นประโยชน์หลักของการสร้างเว็บไซต์สำหรับงานพิธีของคุณเนื่องจากช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงเนื้อหาที่ร้องขอในแบบฟอร์มการลงทะเบียนได้อย่างง่ายดาย 

หากคุณและครอบครัวกำลังขอบริจาคให้กับบ้านฮันนีมูนหรือองค์กรการกุศลเราขอแนะนำให้คุณใช้เพจเฉพาะที่อธิบายเหตุผลที่คุณต้องการบริจาคและวัตถุประสงค์ของการบริจาคอย่างชัดเจน สิ่งนี้จะสร้างความมั่นใจให้กับแขกของคุณและอาจกระตุ้นให้พวกเขาบริจาคมากขึ้นสำหรับสาเหตุที่คุณเลือก! 

อย่าแนะนำกิจกรรมท้องถิ่น 

แนะนำกิจกรรมท้องถิ่นบนเว็บไซต์แต่งงานของคุณที่ไม่ควรพลาด! ใช้เวลาหน้าหนึ่งของสถานที่โปรดของคุณกับคู่รักในเมืองหรือสถานที่โปรดของคุณเพื่อให้แขกของคุณรู้ว่าต้องทำอะไรเมื่อต้องเตรียมงานในช่วงเช้าที่วุ่นวาย นี่เป็นวิธีที่ดีในการทำให้แขกในงานแต่งงานของคุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านในสถานที่ที่พวกเขาอาจไม่บ่อย!


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com



作者: macca